แนวคิด : การออกแบบสื่อรณรงค์ทางเลือกสุขภาพสำหรับเครื่องดื่มนี้ ประกอบไปด้วยโปสเตอร์รณรงค์ จำนวน 8 ชุด และแผ่นพับให้ความรู้เกี่ยวกับการดื่มเครื่องดื่ม ระดับความหวานของเครื่องดื่มแต่ละชนิด และหวานอย่างไรให้พอดีกับร่างกายโดยนำสีของไฟจราจรมาเป็นสื่อกลาง เพื่อสร้างให้กลุ่มเป้าหมายตระหนักถึงความอันตรายของระดับความหวานที่ดื่มเข้าไป ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายตระหนักถึงเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้น
ผลงาน :
คำโปรย : SWEET LITE หวานน้อย ค่อยๆลด ปัจจุบัน หวานน้อยกำลังเป็นที่นิยม แต่ระดับความหวานของเรานั้นไม่เท่ากัน ดื่มหวานได้แค่หวานให้พอดี แล้วพอดีที่ว่านั้น พอดีอย่างไร ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มหันมาสั่งหวานน้อย จะได้อร่อยไปนานๆ