




นศ.เทคโนโลยีมีเดีย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 จาก “SX2022 Hackathon”
ผลงาน Bicycle for Better Life ของนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีมีเดีย กลุ่มวิชาเอกการพัฒนาเกม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท จากการแข่งขันงาน “SX2022 Hackathon” ในหัวข้อ Innovation for Better Living สุดยอดทีมนวัตกรที่สร้าง Impact ได้อย่างยั่งยืน
เจ้าของผลงาน ได้แก่
- นายศิวกร ยวงแก้ว
- นายสัจภูมิ ไกรเลิศรัตน์
- นายรชต ภุมมา
โดยมี อาจารย์ศิวัช สุขศรี เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา
งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์