การออกแบบภาพยนตร์ แอนิเมชั่น 2 มิติ เพื่อสะท้อนปัญหา การมีส่วนร่วมในการทำงานเป็นทีม ของนักศึกษามหาวิทยาลัย
การออกแบบคอนเซปต์อาร์ต และ เสียงประกอบสำหรับแอนิเมชั่น 2 มิติ เพื่อนำเสนอภาวะหมดไฟในการทำงาน
การออกแบบโครงเรื่องและตัวละครสำหรับแอนิเมชั่น 2 มิติ เพื่อนำเสนอภาวะหมดไฟในการทำงาน
การสร้างสื่อแอนิเมชัน เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ หุ่นละครเล็กของไทย ต่อกลุ่มเยาวชน
การออกแบบตัวละคร จากคำโบราณอุบายตามทฤษฎี การยอมทำตามในรูปแบบเกมไพ่ สำหรับผู้มีอายุ 13 ปีขึ้นไป
แอนิเมชันเพื่อสร้างการตระหนักถึงผลกระทบ ของการแยกขยะไม่ถูกต้อง
การศึกษาวิธีเล่าเรื่องในภาพยนตร์แอนิเมชันแนวซาบซึ้งกินใจเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงผลกระทบแง่ลบ ต่อการเลี้ยงบุตรหลานจากการใช้ สมาร์ทโฟนในผู้ปกครอง Gen Y
การศึกษาพฤติกรรมการใช้ สมาร์ทโฟนในผู้ปกครอง Gen Y ที่มีผลกระทบต่อบุตรหลาน เพื่อประยุกต์ใช้ในการทำแอนิเมชัน