การสร้างสื่อแอนิเมชัน เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ หุ่นละครเล็กของไทย ต่อกลุ่มเยาวชน
การออกแบบตัวละคร จากคำโบราณอุบายตามทฤษฎี การยอมทำตามในรูปแบบเกมไพ่ สำหรับผู้มีอายุ 13 ปีขึ้นไป
แอนิเมชันเพื่อสร้างการตระหนักถึงผลกระทบ ของการแยกขยะไม่ถูกต้อง
การศึกษาวิธีเล่าเรื่องในภาพยนตร์แอนิเมชันแนวซาบซึ้งกินใจเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงผลกระทบแง่ลบ ต่อการเลี้ยงบุตรหลานจากการใช้ สมาร์ทโฟนในผู้ปกครอง Gen Y
การศึกษาพฤติกรรมการใช้ สมาร์ทโฟนในผู้ปกครอง Gen Y ที่มีผลกระทบต่อบุตรหลาน เพื่อประยุกต์ใช้ในการทำแอนิเมชัน
การออกแบบหนังสือ ภาพประกอบเพื่อให้ความรู้ เกี่ยวกับการจัดการศพทางเลือก
การทำ paper projection mapping เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรัก
การศึกษาทฤษฎีการนอนหลับฝันเพื่อการออกแบบบอร์ดเกม
การศึกษาจิตวิทยาเชิงบวก เพื่อการออกแบบหนังสือ ภาพประกอบด้วยเทคนิคคอลลาจ
การออกแบบหนังสือ ภาพประกอบเพื่อสะท้อนปัญหาในการใช้งานถนนรังสิต-นครนายก
การออกแบบภาพประกอบ โดยใช้การเล่าเรื่องจาก โครงสร้างของเพลงไทยสากล
การออกแบบหนังสือคู่มือเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเปลี่ยนแปลงรูปร่างตนเอง
การออกแบบแบรนด์ จากความเชื่อเรื่องสีมงคล โดยศึกษาจากตำราโหราศาสตร์ไทย
การออกแบบ Concept Art และภาพประกอบเคลื่อนไหว จากเทพปกรณัมกรีกโบราณสำหรับเกมสวมบทบาทแฟนตาซี
การออกแบบเนื้อหาหนังสือ สร้างแรงบันดาลใจเพื่อเล่าเรื่องการสำรวจอวกาศที่ส่งผลต่อการดำรงชีวิตของมนุษยชาติ
การออกแบบภาพประกอบ และคาแรคเตอร์จากกาพย์เห่ชมเครื่องคาวหวานเพื่อสืบทอดอาหารไทยโบราณ
ศึกษาการจัดบ้านแบบ คอนมาริเพื่อปรับใช้กับหอพักนักศึกษาในรูปแบบหนังสือภาพประกอบ
ภาพประกอบความเจริญรุ่งเรือง ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในอีก 100 ปีข้างหน้า
การออกแบบภาพประกอบเพื่อสระท้อนการเข้ามาแทนที่ของหุ่นยนต์ในการทำงานของมนุษย์
การออกแบบชุดหนังสือ สำหรับครอบครัวเพื่อเป็น แนวทางในการใช้อินเตอร์เน็ต ให้เหมาะสมกับการเลี้ยงดูเด็ก