แนวคิด : หลักการคาดคะเน เพื่อแบ่งสัดส่วนของสีให้เข้ากับสัดส่วนของด้านที่ต้องการจะเสริมให้ดีขึ้น โดยนำเสนอผ่านรูปแบบของแบรนด์
ผลงาน : Brand Book ขนาด 21 x 21 ซม. ด้านในประกอบไปด้วย กลยุทธ์ของแบรนด์และอัตลักษณ์ของแบรนด์ และเว็บไซต์ของแบรนด์
คำอธิบาย : จากความเชื่อเรื่องสีมงคล ที่เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเมื่อต้องออกไปเจอกับสถานการณ์ที่สำคัญ ซึ่งสามารถเห็นได้บ่อยครั้งในรูปแบบของตารางสีที่ถูกแชร์ในโซเชียล แต่อาจจะไม่รู้ถึงที่มาในการเลือกใช้สี เราจึงนำเสนอและบอกเล่าสิ่งเหล่านี้ออกมาในรูปแบบแบรนด์ โดยใช้หลักการคาดคะเนเพื่อแบ่งสัดส่วนของสีที่เป็นมงคลในแต่ละวัน และนำหลักในการคิดสีมาออกแบบเป็นชุดกราฟิก ที่เสริมให้เห็นถึงสีที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือการส่งเสริมในด้าน การงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก